Saturday, May 17, 2008

ผักเม็ดคืออะไร?


ผักเม็ด...

คือ สารคลอโรฟิลล์เข้มข้นสกัด จากวีทกราสและอัลฟัลฟา(wheatgrass & alfalfa) ที่ปลูกด้วยสารอินทรีย์ธรรมชาติบริสุทธิ์บนพื้นที่ที่ปราศจากปุ๋ยเคมี สารกำจัดศัตรูพืชและสัตว์ รวมทั้งสารกำจัด วัชพืชสังเคราะห์เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 3 ปี ซึ่งประกอบไปด้วยสารอาหารหลัก คือ คลอโรฟิลล์ และสารอาหารชนิดอื่นๆ ที่มี เช่น วิตามินเบต้า แคโรทีน วิตามิน B6 ,วิตามินเอ, วิตามินเค,วิตามินอี, วิตามินดี, แคลเซี่ยม และฟอสฟอรัส


วีทกราสหรือกล้าข้าวสาลี (Wheatgrass)

ได้รับการบันทึกใน ตำรายาของกรีก โรมัน และจีน มาแต่โบราณกาล ชาวจีนเชื่อว่าสีเขียวของข้าวสาลี Wheatgrass(ซึ่งหมายถึงคลอโรฟิลล์)สามารถฟอกเลือดและเพิ่มพลังชีวิต เมล็ดข้าวสาลีสามารถเก็บเกลือแร ่จากผืนดินนับร้อยชนิด ทั้งยังอุดม ด้วยโปรดีน คลอโรฟิลล์ วิตามินเบต้าแคโรทีนบีและซีมีงานวิจัยมากมายระบุว่า ในกล้าข้าวสาลี(wheatgrass)มีสารต้านมะเร็งมากมาย เช่น กรดแอบซิลิควิตามินบี 17 และวิตามิน และวิตามินซี ในปริมาณสูง คุณแอนน์ วิกมอร์ นักธรรมชาติบำบัดในอเมริกาผู้มีชื่อเสียงได้ริเริ่มในการเพาะข้าวสาลีงอก แล้วเกี่ยวมาปั่นน้ำ เพื่อจะได้คุณค่าอาหารอันสุดยอดจากกล้า และเป็นที่เผยแพร่ไปทั่วโลกดร.เบนจามิน เกอร์สกิ้น แห่งมหาวิทยาลัยเทมเปิ้ลรายงานในวารสารอเมริกัน เจอร์นัล ออฟ เซอเจอรี่ว่า คลอโรฟิลล์เป็นยาที่ออกฤทธิ์ได้ดี และอ้างถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางหู คอ จมูก 2 คน คือ นพ.เรดพาธ และ นพ.เดวีส ได้ใช้คลอโรฟิลล์รักษาโรคหู คอ จมูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีแผลในเยื่ออ่อน ทั้งแผลตื้นและลึกในผู้ป่วยกว่า1,200 ราย ซึ่งผลการรักษาเป็นที่น่าพอใจทั้งหมด

อัลฟัลฟา (Al-fal-fa) แปลว่า บิดาของอาหารทุกชนิด (Father of all food) เนื่องจากอัลฟัลฟาเป็นพืชตระกูลถั่วที่มีรากหยั่งลึกลงไปใต้ดินจึงสามารถดูดซึมแร่ธาตุ ที่อยู่ลึกมากมนุษย์เรา นำกล้าที่กำลังงอก มารับประทาน เนื่องจากอุดมด้วยคลอโรฟิลล์วิตามินเอนไซม์และแร่ธาตุ ดร.แฟรงค์ไบเออร์นักชีววิทยา ที่เขียนตำราเกี่ยวกับ โภชนาการเลื่องชื่อของชาวอเมริกันขนานนามอัลฟัลฟา(alfalfa)ว่าเป็น "ยารักษาโรคที่มหัศจรรย์" เขาค้นพบว่า อับฟัลฟามีเอนไซม์สำคัญถึง 8 ชนิด มีวิตามินเอ เบต้าแคโรทีน 8,000 หน่วยวิตามินเค 20,000 - 40,000 หน่วย ทั้งยังเป็นแหล่งสำคัญของ วิตามินบี6 อี ดี ยู แคลเซี่ยมและฟอสฟอรัส
** ทานผักเม็ด 1 เม็ด = ทานผักสด 2 กิโลกรัม**

คุณสมบัติที่ชัดเจนและทดสอบได้ของผักเม็ด (คลอโรฟิลล์)

อุดมด้วยสารอาหารทั้งหมด 92 ชนิด มีคลอโรฟิลล์เข้มข้น คลอโรฟิลล์ในวีทกราสและอัลฟัลฟา(wheatgrass and alfalfa)จะล้างพิษในร่างกายทำให้เลือดสะอาดและ ไหลเวียนดีขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รับประทาน จุและชอบรับประทานเนื้อสัตว์เมื่อเลือดดี ของเสียที่เป็นพิษจะถูกขับออกจากร่างกายเร็วขึ้น ทำให้ผิวพรรณผ่องใสมีสุขภาพที่ดีตามมาบรรเทาอาการเส้นเลือดขอด จากการพยุง SOD factor ที่กระตุ้นเอ็นไซม์ในเลือด และ ช่วยลำเลียงเลือดดำอย่างมี ประสิทธ์ภาพเพิ่มตัวลำเลียงออกซิเจนในเลือด ทำให้ สร้างพลังงานได้มากขึ้นความเข้มข้นสูงกว่า 40 เท่า 1เม็ด เทียบเท่าผักสด 2 กิโลกรัม สร้างเม็ดเลือดใหม่ที่สะอาดและเพิ่มปริมาณมาก จะเห็นว่า หน้าตาและ ผิวพรรณ มีสีแดงมากขึ้น ร่างกายมีความทนทานมากขึ้น แข็งแรง ไม่เหนื่อยง่ายตรวจสอบ และแก้ไขร่างกายที่มีปัญหา เช่น ปวดตามร่างกาย, ไมเกรน, ภูมิแพ้, ปวดท้อง, ไขข้อ และอื่นๆ ทำให้เกิดอาการขึ้นมาอีก ก่อนที่จะหายไป ผู้ที่มีสารตกค้างตามร่างกายเช่นยาทาน,ฝุ่นมลพิษ,ยาฆ่าแมลง,สารตกค้างจากเหล้า, ฮอร์โมนเร่งจากเนื้อสัตว์ หลังทาน จะถูกขับออกมาตามร่างกาย ตามแขน ขา หรือ บริเวณคาง ทำให้เป็น ผื่นคัน หรือ สิวการลดลงของสารพิษ จะรักษาสมดุลและความหนืดของน้ำตาลในเลือด ทำให้สภาวะของน้ำตาลในเลือดดีขึ้นดื่มเหล้าจนเมา ทาน 2 เม็ดก่อนนอน เช้ามาไม่มีอาการปวดและมึนศีรษะ(แฮงค์)เหมือนไม่ได้ดื่มเลย กัด และเกลี่ยให้ทั่วปากจะทำให้ไม่มีกลิ่นปาก อีกทั้งลดอาการเสียวฟันด้วย ถึงแม้ว่าก่อนนอน จะไม่ได้แปรงฟัน ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่า ทำให้ลำไส้ทำงานดีขึ้น ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกเชื่อว่าช่วยระบบภูมิต้านทาน ที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งและโรคการเสื่อมถอยชนิดต่าง ๆ ซึ่งเป็นสาเหตุของการผิดปกติของเซลล์ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูก เช่นผู้สูงอายุ ทานต่อเนื่องเกิน 5 เดือนจะไม่มีปัญหาอีกเลย และ ไม่ต้องกลัวหกล้ม ผู้มีปัญหาผมบาง หรือ ผมร่วง จะทำให้ผมร่วงก่อน แล้วขึ้นใหม่จะแข็งแรง ไม่หลุดร่วง

1 comment:

adsensehatyai said...

ท่านใดสนใจสั่งซื้อสินค้าผักเม็ดติดต่อโดยตรงที่:-

คุณ ปกรณ์ แซ่ลือ
เบอร์โทร : 085-8998585,087-9229831

วืทกราส และ อัลฟาฟ่า ( 2 in 1 )
ปกติ 2,400.00 ฿ ลดเหลือ 1,500.00 ฿ ประหยัดทันที 800 ฿
กระปุก 120 แคปซูล
ค่าส่งฟรีทั่วราชอาณาจักร +++

อีเมลล์ติดต่อเรา :

Your Name :
Your Email :
Your Website :
Subject :
Your Message :
Highlighted fields are required